วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

facebook!! ถูกนำมาเป็นเครื่องมือทำสงครามน้ำลายการเมืองของไทย

          ก่อนเช้าที่จะมาทำงานนั่งดูข่าวช่อง 7 สลับกับช่อง 3 และมาหยุดที่ช่อง 3 ที่นำเสนอข่าวการวิวาทะระหว่างคุณกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และคุณพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตรและหลานนายกฯรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยใช้เฟสบุ๊ค (facebook) เป็นเครื่องมือ ที่จริงสองคนนี้มีวิวาทะทางการเมืองกันมาหลายครั้งแล้ว จุดเริ่มต้นของวิวาทะครั้งนี้เกิดจากคุณกรณ์ โพสต์การไปเยือนหมู่บ้านเสื้อแดง เมื่อขว้างบูมเมอแรงไป คุณพานทองแท้ก็เป็นผุ้ที่เป็นบูมเมอแรงกลับ ดังนี้ (ขอขอบภาพจากคุณเพจของคุณกรณ์ และคุณพานทองแท้ครับ)
                            ต้นเหตุของสงครามน้ำลายครั้งนี้  คิดได้ไงไปเยี่ยมหมู่บ้านเสื้อแดงแล้วมาโพสต์ ไปเหยี่ยบจมูกเสือชัดๆ(ที่จริงก็คนไทยด้วยกัน จะไปเยี่ยมหมู่บ้านไหนก็ได้ใช้ไหมครับ)


 

                 
                            

                      หลังจากคุณกรณ์โพสต์เสร็จพานทองแท้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คสวนกลับทันทีดังนี้จากข้อความนี้เห็นอะไรไหมครับ สิ่งที่เห็นชัดเจนก็คือหลักฐานที่บ่งชี้ว่าอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตรมีบทบาททางการเมืองชนิดไม่ต่างอะไรกับพ.ต.ท.ทักษิณชินวัตร อยู่ในประเทศไทย นั้นคือจะอยู่ต่างประเทศหรือในประเทศก็ไม่ได้แตกต่าง ยังได้พบปะนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ บรรดารัฐมนตรี ส.ส. สามารถกำหนดว่าใครจะเป็นรัฐมนตรี





     
อ้าว เมื่อพานทองแท้สวนหมัดมาแบบนี้ กรณ์ก็ไม่รอช้า สวนกลับเหมือนกัน ชนิดใครอึดชนะ (ฮ่วยไม่ใช่ชกมวย



              บทสรุป สงครามน้ำลายครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก และคงจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ขอเตือนโปรดระวังอย่าโพสต์จนเพลิน เพราะอาจเผลอคายหลักฐานบางอย่างมามัดตัวเองนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น